หลายคนใช้เวลากับวันหยุดไปกับการท่องเที่ยวไม่ก็ ทำงานบ้านจนเย็นจนค่ำแล้วก็บ่นว่าไม่มีเวลา เวลาไม่พอไม่เหลือให้ทำอะไรส่วนตัวบ้างเลย ก็เอาเวลาวันธรรมดาไปทำอย่างอื่นแล้วก็มารวมทำวันหยุดวันเดียวมันจะไปพอได้อย่างไร อย่างตอนเย็นแทนที่จะทำงานบ้านสักนิดหน่อย ก็ดันไปติดดูคลิปหลุด คลิปโป๊ มันก็แบบนี้แหละที่พูดมาทั้งหมดก็ผมนั้นแหละ ตกเย็นมาก็ไม่ทำอะไรวนหาแต่คลิปโป๊ วิ่งหาคลิปหลุดนักเรียน ม.ปลายบ้างไม่ก็ดูหนังโป๊ฝรั่งไปเลย แล้วก็ยังมาบ่นอยู่
จะไม่ให้ติดหนังพวกนี้ได้อย่างไร ก็ยิ่งดูก็ยิ่งมันเสียวน้ำแตกทุกรอบ ทำงานมาก็เหนื่อยแล้วก็ต้องหาอะไรมาดูแก้เหงาแก้เงี่ยนกันบ้างเมียก็เหนื่อยเหมือนกันถ้าเรามีกิจกรรมอะไรที่สามารถทำให้หายเงี่ยนหายเหงาได้ก็ต้องควรทำอย่าไปมุ่งแต่งานสุดท้ายเวลาก็ไปกับงานและสุขภาพก็ด้วย มาดูคลิปหลุดน้องๆ กันบ้างดีกว่าจะได้ไม่เครียดยิ่งช่วงนี้มี เยอะมากคลิปหลุดนักศึกษา แต่ละคนก็เด็ดๆ ทั้งนั้น จนบางครั้งก็ต้องเล่นเสียวไปด้วยแล้วก็ดูคลิปหลุดไปด้วยครบที่สุด
วันก่อนได้เจอเด็กที่น่ารัก เธออยู่ในคลิปหลุดที่สุดเสียว เห็นแล้วก็อดไม่ได้จริงๆ ตอนที่ได้เห็นครั้งแรกต้องรีบจัดการตัวเองก่อนเลยเพราะช่วงนี้ เมียไม่พร้อมรบเธอบอกให้ผมจัดการตัวเองไปก่อน ไม่คิดสงสารผมเลย แถมกำลังติดดูคลิปโป๊ด้วย ยิ่งหนักคูณ 2 เลยช่วงนี้ ตอนแรกก็จัดการตัวเองแอบจัดการไปก่อน แต่รู้สึกว่าเขาก็ช่วยเราได้เหมือนกันนิ ดูดให้เราหน่อยก็ยังดี ไม่มีอะไรที่เธอทำไม่ได้อยู่แล้ว ก็ดูคลิปโป๊แล้วก็งัดควยออกมาให้เธอได้เห็น ชักว่าวเบาๆ แกล้งทำให้เธอเห็นไปด้วย รูดเข้ารูดออก จนเธอก็คงจะทนไม่ไหว เข้ามาจับควยแล้วก็รูดไปมา บ่นนิดหน่อย “รออีกสัก 2 วันนะจะให้กินน้องสาว” แต่ตอนนี้น้องไม่ได้กินพี่มันกินก่อนก็ได้นิ ไม่เห็นเป็นอะไร ผมจับกดคอเธอลงมาเลยดูดควยเลยดีกว่าควยก็แข็งเต็มที่แล้ว เธอดูดไปก็ชักว่าวช่วยไปด้วย แบบนี้แหละที่อยากได้ เธอจัดหนักให้เลย ก็คงจะอยากได้เหมือนกันแต่มันยังไม่ได้จัดให้ผมก่อน ผมช่วยเกร็งตัวให้เธอจะได้ไม่เมื่อยนานแล้วในที่สุดก็สำเร็จเสร็จกิจ น้ำแตกเต็มๆ เธอหนีไม่ทันน้ำเต็มปาก สุดยอด ลืมถ่ายเป็นคลิปไว้หน้าเสียวฟินแบบนี้ขายได้แน่นอน